ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ หนังสือภาพ "มัศยจิตรการ"

ขอประชาสัมพันธ์หนังสือภาพปลาในตำนานมีจำนวนจำกัดครับ คณะประมงร่วมกับศูนย์เทคโนโลยีชีวภาพเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ ได้รวบรวมภาพวาดทางอนุกรมวิธานปลาชุดแรกของประเทศไทยฝีมือหลวงมัศยจิตรการ และศาสตราจารย์โชติ สุวัตถิ เป็นภาพวาดสีน้ำและขาวดำของปลาที่มีสัดส่วนถูกต้องมากที่สุด รวม 116 ภาพ ภายใต้การพิมพ์ของบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง ซึ่งให้สีสันตรงกับภาพต้นฉบับทุกประการ ภายในเล่มรวบรวมภาพวาดปลาที่สวยงามพร้อมข้อมูลประกอบทั้งภาษาไทยและอังกฤษเขียนโดยปรมาจารย์ด้านอนุกรมวิธานปลาแนวหน้าของประเทศไทย สนใจสามารถซื้อได้ที่คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และร้านหนังสือชั้นนำในเครืออมรินทร์ครับ

Comments

ความเห็นที่ 1

อยากได้

ความเห็นที่ 2

heartkiss

ความเห็นที่ 3

ต้องหาไว้ครอบครองสักเล่ม

ความเห็นที่ 4

งามมากกกก

ความเห็นที่ 5

เจอราคาแล้วขอทำใจสักพัก  

ความเห็นที่ 6

สามารถสั่งซื้อได้ไหมครับ (ขอทราบราคา)

ความเห็นที่ 7

โอ้ว

ความเห็นที่ 8

แจ้งราคาหน่อยครับ

ความเห็นที่ 8.1

1,950 บาทครับ ซื้อได้ที่สำนักคณบดี คณะประมง ชั้น 3 อาคารบุญอินทรัมพรรย์ สอบถามได้ที่เบอร์ 02-9428936 หรือร้านหนังสือในเครืออัมรินทร์ครับ

ความเห็นที่ 9

แว่วๆว่าพันกว่าบาท ผมมีแต่ฉบับก่อนหน้านี้น่ะ

ความเห็นที่ 10

พรุ่งนี้ไปดูครับ

ความเห็นที่ 11

มีแต่เล่มนี้
ปก.jpg ภาพใน.jpg

ความเห็นที่ 12

จริงๆภาพในหนังสือที่พี่ tavon นำมาลง ก็ชุดเดียวกับในหนังสือมัศยจิตรการครับ ผู้วาดคนเดียวกัน เพียงแต่ภาพครึ่งหนึ่งอยู่ที่กรมประมง และอีกครึ่งหนึ่งอยู่ที่คณะประมง ในหนังสือมัศยจิตรการเป้นส่วนที่เก็บไว้ที่คณะประมง 116 ภาพครับ

ความเห็นที่ 13

เสียดายนะครับภาพวาดชุดประวัติศาสตร์ปลาไทย ต้องอยู่แยกกันระหว่างสองสถาบัน และเสียดายที่หนังสือที่น่าสนใจเล่มนี้ไม่สามารถทำให้ภาพปลาทั้งหลายมาอยู่รวมในเล่มเดียวกันได้

ความเห็นที่ 13.1

จริงครับ  TT

ความเห็นที่ 14

รวมเล่มอีกสักเล่มสิ

ความเห็นที่ 15

ผมยังนึกถึงภาพวาดของ Bleeker ในหอกลางเลย ใหญ่โตอลังการมาก ถ้าเอาภาพของหลวงมัศยฯมารวมเล่มแล้วมาทำให้อลังการ คงแจ่มไม่น้อย

ความเห็นที่ 16

มาช่วยโฆษณาครับ ว่าของเค้าดีจริงyes