The Style by TOYOTA จัดกิจกรรมรวมพลคนรุ่นใหม่ หัวใจสีเขียว ใส่ใจสิ่งแวดล้อม



วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้!!!
The Style by TOYOTA จัดกิจกรรมรวมพลคนรุ่นใหม่ หัวใจสีเขียว ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
“The Style by TOYOTA INSPIRALLY Green Thinking”
 
                 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอเชิญเยาวชนคนรุ่นใหม่เข้าร่วมกิจกรรม “The Style by TOYOTA INSPIRALLY Green Thinking”เสริมสร้างแรงบันดาลใจแห่งการสร้างสรรค์ที่จะทำให้จินตนาการเป็นจริง ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ ณ The Style by TOYOTA อาคารสยามสแควร์วัน
                 “The Style by TOYOTA INSPIRALLY Green Thinking” คือกิจกรรมที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดขึ้นเพื่อให้เยาวชน ผู้มีหัวใจรักธรรมชาติ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเข้าร่วมกิจกรรม Workshop กับกูรูชื่อดัง นำโดย “นินา ญาริดา บุนนาค” ศิลปินสาวมาดเซอร์ร่วมด้วย “ท๊อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” นักแสดงหัวใจรักษ์โลกและคุณอภิชาต ภูมิศุข กูรูมากความสามารถ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมจากสาวหน้าใส เสียงสวย “พลอยชมพู ณานนี ภารวี ไวเกล” เน็ตไอดอลสาวน้อยร้อยล้านวิว  
 


                พิเศษสุดกับการแสดง The Style Inspiration ผลงานแห่งการสร้างสรรค์ที่ได้รับการออกแบบจากแรงบันดาลใจในรูปแบบ Visual Motion ประกอบการแสดงดนตรีจากผู้ชนะการประกวดจากกิจกรรมของ The Style by TOYOTA ในปีที่ผ่านมา ร่วมกับ INSPIIDOL ที่จะช่วยจุดประกายแห่งความคิดสร้างสรรค์ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า
 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ The Style by TOYOTA อาคารสยามสแควร์วันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 11:00 - 19.00น. ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ได้ที่www.TheStylebyTOYOTA.com
 
The Style by TOYOTA - จุดนัดพบใจกลางกรุงเทพมหานคร
อาคารรักษ์โลกระดับ Platinum ภายใต้เกณฑ์การประเมิน LEED จากประเทศสหรัฐอเมริกา
The Style by TOYOTAถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ และเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ที่นำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัย อาคารแห่งนี้เป็นสถาปัตยกรรมที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิดของ โตโยต้า ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ซึ่งล่าสุดได้รับ LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) ในระดับ Platinum จากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นอาคารเขียว (Green Building) ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งแรกของประเทศไทย ทั้งหมดนี้คืออีกหนึ่งความสุขที่โตโยต้าขอมอบให้กับสังคมไทย

อย่าลืม … พบกันที่งาน “The Style by TOYOTA INSPIRALLY Green Thinking”
วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 11:00 - 19.00น.
The Style by TOYOTA อาคารสยามสแควร์วัน
………………………………………………….
 

Comments

ความเห็นที่ 1

ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ 

ความเห็นที่ 2


ขอบคุณที่แจ้งข่าวครับ :)